Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

LYNK LEE – CHÀNG CA SĨ ĐAM MÊ TRƯỢT PATIN

LYNK LEE – CHÀNG CA SĨ ĐAM MÊ TRƯỢT PATIN

Được biết đến như một ca sĩ của tuổi học trò với rất nhiều ca khúc hít làm nên tên tuổi của anh như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ,… với ca từ hết sức gần gũi với lứa tuổi học trò. Đam mê ca hát là vậy, Lynk lee còn một sỏ thích rất teen nữa đó là trượt patin. Nếu bạn có dịp ra công viên Thống Nhất vào một buổi chiều bất kì nào đó, rất có thể sẽ bắt gặp một anh chàng mảnh mai đang vi vu trượt trên đôi giày trượt patin Flying Eangle X6. Trước đây khi chưa có giày, anh Lynk cùng bạn bè vẫn thường đến điểm cho thuê giày trượt của Tôi Yêu Patin để thuê giày thỏa mãn niềm đam mê. Sự có mặt của chàng ca sĩ  đã gây sự chú ý của rất nhiều skater và những người xung quanh.
IMG_1561
Ca sĩ Lynk Lee thuê giày trượt patin tại điểm cho thuê giày patin – shop Tôi Yêu Patin.
IMG_1569

Chụp ảnh cùng các thành viên của Tôi Yêu Patin.
973801_134141140122235_571654465_n
Có cả ca sĩ Phúc Bằng nữa nhé :3
Hiện nay thì anh Lynk đã tự trang bị cho mình một đôi giày trượt patin X6 rồi nhé, thỏai mái đi trượt mà không phải lo thuê giày nữa. Có giày rồi niềm đam mê Patin của anh ấy lại tăng lên gấp bội. Bằng chứng hè vừa rồi anh ấy đã liên hệ với Tôi Yêu Patin để tổ chức một buổi phượt Patin hồ Tây vui cực luôn ^^
1003655_637205199624147_1577889236_n (1)     480191_389711007805978_632427245_n
Lynk Lee cùng đội trượt Patin Hồ Tây…
Các bạn nào hâm mộ Lynk Lee, muốn có cơ hội gặp anh ấy thì nên nhanh tay tậu cho mình một đôigiày trượt patin, học trượt thật nhanh để ra công viên nhập hội với anh ấy nhé. Hehe. Bật mí là anh ấy rất thân thiện với những bạn nào thích trượt patin cực luôn ^^
Tag: giày patingiày trượt patinLynk Lee, giày trượt patin, giày patin, giay patin, giay truot patin, lynk lee truot patin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét