Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

[PATIN STORY] – NHỮNG NGÀY TẬP TRƯỢT PATIN – CHAP 2

Chap 2: Tôi trở thành 1 đứa trẻ:
Với một người chưa bao giờ trượt patin , hoặc chỉ muốn thử trượt như tôi thì hình thức cho thuê giày trượt patin của các bạn TÔI YÊU PATIN quả là một lựa chọn tuyệt vời . Dù chỉ là thuê giày patin và bỏ ra số tiền là 15k/1h, nhưng tôi được các bạn nhiệt tình dạy miễn phí. Lúc đầu tôi khá rụt rè và bối rối vì chưa biết đi giày như thế nào, thì  có một bạn nam đã ra giúp đỡ, đi giày giúp tôi . Có thể với nhiều bạn coi đó là việc các bạn ấy phải làm. Nhưng cử chỉ nhỏ như vậy cũng làm tôi cảm thấy run run vì xúc động trước sự nhiệt tình của các bạn. Hoặc cũng thể vì tôi chưa được bạn trai nào đeo giày patin giúp mình .
945861_205933112887764_1180267629_n
Sau đó thì tôi lại bắt đầu thấy cuống vì không thể đứng vững trên đôi giày trượt patin ấy . “ Bạn bình tĩnh. Bạn để chân hình chữ V như tớ, sau đó thì cúi người xuống”- 1 bạn trong đội TÔI YÊU PATINvừa giữ tay tôi vừa nói vậy. Tôi tự nhắc thầm trong đầu câu nói của bạn “ Đứng chân hình chữ V, sau đó cúi người xuống. Bình tĩnh, mình sẽ làm được”. Và tôi đã làm được , việc giữ thăng bằng khá quan trọng đối với việc trượt patin và là điều cơ bản nhất. Sau đó thì tôi được hướng dẫn tập đi . Khá khó khăn với tôi vì tôi bắt đầu ngã. Nhưng không sao, tôi vẫn đứng dậy. Các bạn ở  TÔI YÊU PATINlại động viên tôi “ Ngã mới biết đi được . Cố lên “. Tôi lại đứng dậy , chăm chú nhìn đôi chân của mình di chuyển từng bước để điều chỉnh. Có vẻ tốt hơn rồi! tôi thật sự rất vui. Tôi bắt đầu thấy mình như 1 đứa trẻ chừng gần 1 tuổi đang tập đi vậy. Hãy nhìn 1 đứa trẻ tập đi và chúng ta sẽ học chúng : NGÃ- ĐỨNG DẬY – ĐI TIẾP . Tôi cũng vậy! Và sau 3 buổi ( có vẻ hơi chậm vì nhiều bạn chỉ sau 1-2 buổi được các bạn ở TÔI YÊU PATIN  hướng dẫn đã đi tốt rồi) tôi đã trượt patin ổn rồi! Cảm ơn các bạn ở TÔI YÊU PATIN nhiều !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét