Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

SÂN BĂNG CÔNG VIÊN THỐNG NHẤT – ĐỊA ĐIỂM TRƯỢT PATIN LÝ TƯỞNG

SÂN BĂNG CÔNG VIÊN THỐNG NHẤT – ĐỊA ĐIỂM TRƯỢT PATIN LÝ TƯỞNG

Từ cổng Trần Nhân Tông đi thẳng sâu vào công viên Thống Nhất, bạn sẽ thấy một sân khấu có diện tích khá lớn, được lát đá hoa toàn bộ ( do vậy nên sân khấu này còn được người ta gọi là sân đá :D). Nằm ngay sát bờ hồ Bảy Mẫu thơ mộng nên sân khấu này luôn là một đại điểm lí tưởng để tổ chức các chương trình, sự kiện lớn nhỏ. Bên cạnh chức năng chính là một sân khấu, sân đá này trong những ngày thường là nơi tập trung nhiều người nhất công viên. Ở đây mọi người có thể thoải mái chơi các môn thể thao, ngồi nghỉ ngơi, uống nước, một không gian lí tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, đối với các bạn trẻ đam mê trượt Patin thì đây là một địa điểm siêu lý tưởng để trượt Patin.
973801_134141140122235_571654465_n SONY DSC
Như các bạn đã biết, trượt Patin là một môn thể thao cần một không gian càng rộng càng bằng phẳng càng tốt. Một sân khấu lát tòan đá hoa, nằm sát một hồ nước mênh mông lộng gió thì còn gì lý tưởng bằng!!!
SONY DSC SONY DSC
Nếu bạn ghé qua sân khấu này vào khoảng thời gian tầm 5h chiều trở đi thì gần như sân băng này không còn khoảng trống nào là không có người trượt Patin. Đối tượng trượt Patin thì đủ tất cả các lứa tuổi. Từ một cô nhóc 3,4 tuổi đi đôi giày trượt patin cougar cũng có, những cậu bé cấp 1 loắt choắt trượt đuổi bắt nhau, đến các bạn trẻ thanh thiếu niên luyện tập slalom xếp cốc dào dằng dặc, hay cả 1 nhóm thanh niên tụ tập khoe nhau các tuyệt kĩ slide mới tập được. Tầm đến khoảng 6,7 h tối là khoảng thời gian sân khấu trở nên lung linh hơn bao hết mà không cần nhờ hệ thống đèn sân khấu chuyên nghiệp. Thay vào đó là hệ thống đèn led từ chế của những đôi giày trượt patin, đèn led bánh của những đôi giày trượt trẻ em,… :D .
Nếu bạn đam mê và thích trượt Patin mà nhà ở gần khu vực công viên thống nhất thì còn chờ đợi j nữa mà không bỏ chút thời giàn rảnh rỗi buổi chiều tối để ra thỏa mãn niềm đam mê Patin tại sân khấu này. Do đặc thù là một sân trượt Patin lý tưởng nên có rất nhiều đội nhóm, clb trượt Patinthường đến đây giao lưu. Đặc biệt ở đây còn có dịch vụ cho thuê giày trượt patin của shop Tôi Yêu Patin, cùng đội ngũ dạy trượt patin chuyên nghiệp luôn túc trực vào mỗi buổi chiều để giúp đỡ và thỏa mãn niềm đam mêm patin của các bạn trẻ.
SONY DSC
HÃY ĐẾN SÂN BĂNG CÔNG VIÊN THỐNG NHẤT – HÃY ĐẾN VỚI TÔI YÊU PATIN ĐỂ KHƠI DẬY NIỀM ĐAM MÊ PATIN CÁC BẠN NHÉ !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét