Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

CÁCH CHỌN GIÀY PATIN CHO HỌC SINH, SINH VIÊN….

CÁCH CHỌN GIÀY PATIN CHO HỌC SINH, SINH VIÊN….


toiyeupatin.com_167
Bạn mong muốn trở thành 1 skater (dân trượt patin), muốn sỏ hữu 1 đôi giày trượt patin cho riêng mình. Nhưng các hãng giày thì nhiều vô kể, khiến cho bạn không biết nên chọn loại nào phù hợp với đôi chân, phong các trượt và túi tiền của mình.
Dưới đây, Shop Tôi Yêu Patin (gồm những skater chuyên nghiệp – am hiểu sản phẩm và chuyên môn) xin đưa ra kinh nghiệm mà shop đúc kết ra dành cho các bạn muốn lựa chọn đôi giày patin cho riêng mình
  • Frame (càng) : chất liệu là càng nhôm, hợp kim…tuyệt đối không dùng càng nhựa vì nó không chịu được trọng lượng của chúng ta và lúc đó có thể gãy càng hoặc chúng ta có thể chỉ lê chứ không phải là trượt.
  • Khóa : Đối với học sinh sinh viên nên lựa chọn giày patin có khóa bán tự động hoặc khóa siết tay. Dòng cao cấp sẽ có khóa bán tự động để siết thả dễ. Khóa siết tay phải là khóa cứng, có độ bền cao (tương tự khóa giày flying X1). Dùng 2 loại khóa trên mới giúp bạn ôm chân và trượt tốt hơn
  • Bánh :    Bạn nên chọn bánh được làm từ cao su, không được lấy bánh bằng nhựa vì bánh nhựa không có độ bám không tạo cảm giác bon khi trượt mà thực ra là không trượt được.
  • Vòng bi : Vòng bi quyết đinh đến độ bon của giày patin. Nên chọn giày có vòng bi Abec 3. Abec 7, ILq9 ….
  • Vỏ giày : Nên chọn giày có vỏ nhựa để đảm bảo độ bền
  • Boot (lớp lót) : Chọn có lớp lót giày, vì là tuổi trẻ, hoạt động mạnh, tần suốt hoạt động cao nên cần có sự êm chân.
Với những tiêu chí hy vọng bạn sẽ chọn được đôi giày trượt patin ưng ý. Chúc các bạn trượt vui. ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét